top of page
  • Nguyễn Phương Anh

VISEC TỔ CHỨC TEAM BUILDING TRÊN DU THUYỀN CAPELLA CRUISE

Đã cập nhật: 18 thg 2, 2021

Vào ngày 23 - 24/12/2020, Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam (Visec) đã tổ chức chương trình team building cuối năm cho toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty trên du thuyền Capella Cruise. Đây là lần đầu tiên CBNV công ty được thực tế trải nghiệm trên tàu do chính công ty thiết kế và giám sát đóng mới.

Năm 2020 là một năm rất khó khăn đối với Visec, khi mà toàn thế giới chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19, gây ảnh hưởng tới mọi ngành nghề kinh doanh, trong đó có ngành thiết kế và đóng tàu. Rất nhiều khách hàng của Visec đã đề nghị hoãn hoặc tạm dừng dự án. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng, lãnh đạo công ty Visec đã cùng với cán bộ nhân viên công ty vượt qua khó khăn để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Tại buổi gala, Tổng giám đốc công ty – Ông Phạm Bình Minh đã tổng kết những thành tựu của năm 202 cũng như đưa ra những thách thức và đặt mục tiêu cho năm mới 2021 với khẩu hiệu “Vượt khó để là số 1”.

Lãnh đạo công ty đã vinh danh những cá nhân và tập thể đã có cống hiến nổi bật cho công ty trong năm vừa qua.

Nhiều trò chơi thú vị và sôi nổi cũng đã được tổ chức để kết nối cán bộ nhân viên công ty khắp ba miền đất nước, nêu cao tinh thần đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.








bottom of page