top of page
  • Nguyễn Phương Anh

CÔNG TY ĐÓNG TÀU HẠ LONG BÀN GIAO TÀU EMERALD AZZURRA

Đã cập nhật: 8 thg 9, 2022

Ngày 8/2/2022, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức lễ bàn giao tàu Emerald Azzurra cho Tập đoàn Scenic Tours.

Chiếc siêu du thuyền Emerald Azzurra với vẻ ngoài sang trọng, độc đáo, có tổng chiều dài 110m, kết hợp các tiện nghi xa hoa đã được hoàn thiện sau hơn 2 năm kể từ ngày được khởi công đóng mới.

Emerald Azzurra là tàu du lịch hạng sang đầu tiên được đóng tại Việt Nam. Công ty đóng tàu Hạ Long được ký hợp đồng đóng thân tàu và lắp đặt toàn bộ máy móc cho tàu. Công ty Cổ phần kỹ thuật đóng tàu Việt Nam đảm nhiệm toàn bộ công việc thiết kế công nghệ của tàu.

Được thiết kế để du lịch vượt đại dương, con tàu bao gồm 6 tầng với sức chứa 100 hành khách trong 50 cabin và 64 thủy thủy. Trên tàu có ba khu vực ăn uống khác nhau, bể bơi, quán bar, lounge, phòng tập thể thao và spa cao cấp.

Chiếc du thuyền tiếp theo với tên gọi Emerald Sakara cũng đang được thi công tại Công ty đóng tàu Hạ Long và dự kiến bàn giao vào năm tới.

Đồng thời, Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam đang tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Scenic Tours để tiếp tục triển khai thiết kế mẫu tàu mới với dự kiến khởi công trong năm 2022.





bottom of page