top of page
  • Nguyễn Phương Anh

CADMATIC và NAPA hợp tác để cung cấp giải pháp thiết kế tàu tích hợp, thông minh

Giải pháp tích hợp làm tăng hiệu quả của quá trình thiết kế, giám sát, sản xuất và quản lý thông tin tàu dựa trên dữ liệu.

CADMATIC và NAPA vừa công bố một giải pháp phần mềm thiết kế tàu mới thông minh, được tích hợp nhằm nâng cao quy trình thiết kế cho các nhà nhà máy đóng tàu và các công ty thiết kế tàu. Giải pháp này kết hợp các công cụ thiết kế đẳng cấp thế giới đã được kiểm chứng để đáp ứng yêu cầu của người dùng về phần mềm toàn diện bao trùm toàn bộ vòng đời của tàu từ các dự án đóng mới cho đến trang bị thêm và hoán cải. Phương án tích hợp cung cấp một giải pháp hàng đầu cho kiến trúc hàng hải, thiết kế cơ bản và chi tiết, cho đến đóng và bàn giao tàu. Phương án tích hợp này kết hợp những giải pháp hiệu quả nhất cho từng lĩnh vực trong quá trình thiết kế.

Sự hợp tác này giúp tối ưu hóa các quy trình thiết kế, giám sát và đóng tàu và tận dụng sức mạnh của chuyển đổi số để hợp lý hóa quy trình thiết kế, kết hợp dữ liệu một cách hiệu quả và tạo ra một nền tảng lớn hơn để cộng tác và cho phép sử dụng các bản sao kỹ thuật số ngay từ đầu dự án.



Giải pháp Thiết kế tàu Thông minh giúp thực hiện thành công những thử thách thiết kế phức tạp, như là duyệt đăng kiểm dựa trên mô hình 3D, và giúp phối hợp giữa các dự án thực hiện ở nhiều địa điểm đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách tránh trùng lặp thông tin ở các hệ thống khác nhau. Theo đó giải pháp này cũng giúp các khách hàng giành được nhiều hợp đồng hơn và hiện thực hóa hiệu quả thương mại của các dự án này.

CADMATIC và NAPA đã cùng nhau hợp tác trong nhiều năm và đã có lịch sử lâu dài trong cung cấp giải pháp tích hợp ở mức độ cao giữa các sản phẩm phần mềm của hai hãng và hợp tác trong một số thỏa thuận thương mại. Các giải pháp được cung cấp bởi CADMATIC và NAPA được tin tưởng bởi các nhà máy đóng tàu và công ty thiết kế hàng đầu trên khắp thế giới và cung cấp giá trị đã được kiểm chứng cho ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.

“Cùng với NAPA, chúng tôi có kinh nghiệm sâu rộng trên thị trường để nâng cao tính hiệu quả và khả năng sinh lời của ngành công nghiệp tàu thủy. Chúng tôi có lịch sử lâu dài trong ngành đóng tàu và hầu hết các nhà máy đóng tàu và các công ty thiết kế trên thế giới tin tưởng vào các giải pháp tiên tiến và bí quyết chuyên sâu của chúng tôi. Tôi rất hào hứng với cơ hội kết hợp giữa hai hãng cung cấp giải pháp phần mềm tiên tiến nhất vì lợi ích của các khách hàng hiện tại cũng như tương lai,” phát biểu của ông Jukka Rantala, CEO của CADMATIC.

Ông Mikko Kuosa, CEO của NAPA, cũng phát biểu thêm: “Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với việc kết hợp những yếu tố tốt nhất của cả NAPA và CADMATIC, chúng tôi đang tạo ra một giải pháp vượt trội bao gồm tất cả những khía cạnh chủ chốt của thiết kế tàu và mang lại lợi ích của phương pháp thiết kế hoàn toàn dựa trên 3D ngay từ giai đoạn đầu của thiết kế cho đến quá trình đóng tàu.”



(Theo CADMATIC website)

bottom of page