top of page
Lê Thu Thủy

Lễ đặt Keel Tàu khách VICTORIA MEKONG

Ngày 4/1/2019, lễ đặt keel tàu khách Victoria Mekong (ký hiệu thiết kế K017) đã được diễn ra tại nhà máy công nghiệp tàu thủy Sài Gòn (SSIC).

Đây là con tàu đầu tiên được thi công trong số nhiều con tàu khác được lên kế hoạch trong hoạt động liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và Công ty du lịch Wendy Wu (WWT). Tàu Victoria Mekong có 35 cabin và được thiết kế đẹp mắt nhằm cung cấp hoạt động lưu trú: 5 ngày 4 đêm và 4 ngày 3 đêm cho chuyến tham quan từ Cần Thơ (Việt Nam) sang Phnom Pênh (Campuchia) và ngược lại.

Là đơn vị thiết kế tàu được lựa chọn khắt khe bởi chủ đầu tư, Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam cung cấp trọn gói giải pháp thiết kế tàu từ thiết kế ý tưởng, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công và thiết kế nội thất cho tàu. Với quy mô hoạt động mang tầm quốc tế, tàu khách Victoria được thiết kế đảm bảo các yêu cầu của quy phạm ở mức tối đa tới tính thẩm mỹ cao và hiệu quả sử dụng tối ưu cho hành khách cũng như đơn vị khai thác.

Chủ tịch tập đoàn Thiên Minh đánh giá đây là chiếc du thuyền có giá trị nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Được trang bị các thiết bị hiện đại, tàu Victoria Mekong chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một hành trình độc đáo và trải nghiệm “xanh” tại vùng đồng bằng sông Cửu Long, dự kiến đưa vào hoạt động từ cuối năm 2019.

bottom of page