top of page
Do Thanh

Liên hoan cuối năm công ty Visec năm 2018

Kết thúc năm cũ 2018, chào đón năm mới 2019, nhân dịp sinh nhật lần thứ 10, Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam đã tổ chức chương trình team building cho CBNV công ty tại Thảo Viên resort vào ngày 05/01/2019.

Toàn thể CBVN công ty đã hào hứng tham gia các trò chơi vận động gắn kết với tinh thần đồng đội hết mình vì màu cờ sắc áo.

Những giọt mồ hôi rơi….

Nỗ lực để chiến thắng….

Và vỡ òa khi đội mình được giải….

Chương trình trò chơi kết thúc với sự hồ hởi của tất cả các đội chơi

Sau phần trò chơi lấy đi không biết bao nhiêu mồ hôi, nỗ lực và “giọng nói” của anh em, chương trình tiệc bắt đầu với bài tổng kết các hoạt động kinh doanh năm 2018 và kế hoạch năm 2019 của anh Phạm Bình Minh – Tổng Giám đốc công ty. Doanh thu năm 2018 vượt mức kế hoạch đề ra với số lượng hợp đồng ký mới cao. Năm 2019 hứa hẹn là một năm bận rộn của toàn thể công ty với các dự án đang triển khai cũng như tiến độ gấp gáp của các dự án bắt đầu triển khai trong 2019 theo kế hoạch.

Giải thưởng Cá nhân xuất sắc – VISECER of the year 2018 đã được trao cho chị Chu Thị Nhàn, một chiến binh đóng góp không biết mệt mỏi vào thành công của công ty.

Đây cũng là dịp để vinh danh đóng góp của những cá nhân tiêu biểu cho hoạt động của công ty.

Và cũng là dịp để vinh danh một người chiến binh thầm lặng nhất của công ty – Tổng Giám đốc Phạm Bình Minh.

Ban Lãnh đạo công ty cùng cá nhân xuất sắc nhất 2018 cùng khui rượu chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của VISEC, chúc cho Công ty đạt được nhiều thành công trong năm mới, chúc cho toàn thể CBNV công ty sang năm mới thật nhiều sức khỏe…..

Chương trình team building khép lại nhưng những khoảnh khắc vui vẻ sảng khoái và ý nghĩa vẫn còn mãi. Hẹn gặp lại ở team building 2019!

bottom of page