top of page
Do Thanh

Ký hợp đồng tư vấn tối ưu hệ thống quản trị dự án đóng mới tàu xuất khẩu cho loạt tàu chở dầu hóa ch

Ngày 22/06/2017, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Phà Rừng đã ký hợp đồng với Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam về việc về việc tư vấn tối ưu hệ thống quản trị dự án đóng mới tàu xuất khẩu cho loạt tàu chở dầu hóa chất 6.500 DWT, ký hiệu vỏ BS01, BS02, BS03, BS04. Đây là hợp đồng dịch vụ tư vấn tổng thể đầu tiên mà công ty VISEC thực hiện cho tất cả các khâu từ quản lý cấp cao tới thi công sản xuất trực tiếp.

Dự án sẽ được thực hiện trong vòng khoảng 9 tháng tại trụ sở của Phà Rừng với sự dẫn dắt của ông Lee Sung Woo, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhà máy đóng tàu, nguyên là Giám đốc nhà máy sửa chữa tàu biển Hyundai-Vinashin cùng các chuyên gia của Công ty VISEC có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chung và thiết kế công nghệ.

Phát biểu tại lễ ký hợp đồng, ông Phạm Bình Minh - Tổng Giám đốc Công ty CP Kỹ thuật đóng tàu Việt Nam cho biết ngoài việc tư vấn của các chuyên gia, sự quyết tâm của Ban Giám đốc Công ty cũng như sự đồng tâm hiệp lực tất cả các vị trí chủ chốt của nhà máy đóng vai trò then chốt trong việc đem lại hiệu quả của dự án.

bottom of page